Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

HOÀNG QUỲNH – CHỦ SÁNG LẬP CÔNG TY XÂY DỰNG NETACONS NGƯỜI MANG LẠI NHỮNG NGÔI NHÀ TRONG MƠ CHO MỌI NGƯỜI

Trong cuộc sống này chúng ta như thế nào thì sẽ thường tìm đến những người bạn như thế ấy. Trong một buổi giao lưu cùng các bạn của tôi thì tôi tình cờ bắt gặp được anh Hoàng Quỳnh mà trước đó tôi đã nhìn thấy anh trên một bài đăng của bạn tôi. Với lần gặp gỡ lần đầu tiên thì tôi đã ấn tượng với anh Hoàng Quỳnh vì anh có gương mặt rất là thân thiện và đáng tin cậy sau mọi lời nói của anh.

Anh Hoàng Quỳnh hiện nay là chủ sáng lập của Công ty Cổ Phần Thiết Kế Xây dựng NETACONS, anh là một kỹ sư xây dựng rất tài năng và dày dạng kinh nghiệm trong ngành. Sau khi trao đổi với anh thì tôi thấy rằng anh là một người rất tận tâm với nghề và luôn nghĩ cho khách hàng của mình. Chính vì sự tỉ mỉ và tận tâm trong công việc thì đó là lý do anh thành công đến ngày hôm nay.

hoang quynh

Theo tôi tìm hiểu và hỏi thông tin về anh Hoàng Quỳnh thì tôi được biết anh Quỳnh chào đời ở xã Trực Khang, Huyện Trực Ninh, Tỉnh Nam Định ngày 02 – 05 -1983. Thuở nhỏ anh cũng đã trải qua những tuổi thơ đẹp và là một học sinh học rất giỏi, và rất có khiếu về thể thao đặc biệt là môn bóng đá đã gắn liền với tuổi thơ của anh.

 

Lý do mà anh chọn lĩnh vực Xây dựng và kinh doanh.

 

Với sự nhiệt tình và tận tâm với mọi công việc của mình thì tôi nhận thấy anh Hoàng Quỳnh lựa chọn lĩnh vực xây dựng là rất đúng. Anh có chia sẻ với tôi, anh Quỳnh chọn công việc này là do anh thích ngành xây dựng vì nó mang lại cho anh khả năng làm việc bên ngoài, có cơ hội để gặp gỡ một nhóm người đa dạng. Sự đa dạng về con người sẽ giúp anh có những trải nghiệm, kiến thức, và kỹ năng độc đáo tại nơi làm việc. Chính vì lý do đó mà anh quyết định thành lập Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Xây Dựng NETACONS

 

Mong muốn của anh Hoàng Quỳnh là gì khi thành lập công ty xây dựng

 

Tôi được biết anh mong muốn lớn nhất từ công ty của anh là sẽ mang lại các giải pháp hiệu quả cho các công trình xây dựng mà anh tham gia, đặc biệt là đảm bảo các yếu tố : bền vững, tiện nghi, công năng sử dụng, và một điều ai cũng quan tâm đó là tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Trong cuộc sống ai cũng có những mong ước riêng của mình, và anh Hoàng Quỳnh cũng không ngoại lệ. Anh có mong ước rằng cuộc sống của anh sẽ đầy niềm vui và suy nghĩ tích cực, đi đến nhiều nơi tuyệt vời và tìm hiểu về những điều thú vị trên thế giới.

hoang quynh

Sau những chia sẻ trên Nhi tin chắc rằng bạn cũng sẽ muốn kết nối với người anh Hoàng Quỳnh tuyệt vời này. Bạn có thể kết nối với anh Hoàng Quỳnh và tìm hiểu thêm về anh qua website : http://hoangquynh.net/

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

The post HOÀNG QUỲNH – CHỦ SÁNG LẬP CÔNG TY XÂY DỰNG NETACONS NGƯỜI MANG LẠI NHỮNG NGÔI NHÀ TRONG MƠ CHO MỌI NGƯỜI appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2PKhO0C
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: