Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

LÊ QUANG ÁNH – CHỦ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU THẢO DƯỢC NESFACO

Điều tôi ấn tượng về anh Lê Quang Ánh là sự quyết tâm và kiên trì trong mọi hành động để thực hiện mục tiêu của anh. Tôi được gặp anh qua buổi giao lưu tại quán cafe Miền Thảo Mộc cùng với các doanh nhân khác. Lần đầu gặp mặt anh là người rất gần gũi thân thiện với mọi người, vì thế mà tôi cũng rất dễ tiếp cận và trò chuyện cùng người anh nhiệt huyết.

Trong cuộc sống rất hiếm có những người người quyết tâm và luôn kỷ luật trong mọi hành động của mình như Anh Lê Quang Ánh. Anh hiện nay là chủ sáng lập của Công Ty Cổ Phần NESFACO chuyên về đông y thảo dược. Công ty anh hiện tại đang có trụ sở chính tại Thủ Đức, TP.HCM.

le quang anh

Lý do gì mang anh Lê Quan Ánh đến với đông y thảo dược ?

Sau nhiều lần được tìm hiểu và giao lưu với anh Lê Quang Ánh thì tôi được biết. Anh từ bé đã có sức khỏe không được tốt. Lúc nhỏ anh được chẩn đoán là bị bệnh nóng Gan và Gan rất yếu. Nhưng khi nghe bệnh tình như vậy thì gia đình anh cho anh uống thuốc rất nhiều, lâu ngày anh nhận thấy thuốc tây uống nhiều không tốt cho sức khỏe và bệnh tình thì không hề khuyên giảm. Như thế anh đã quyết định ngưng thuốc.

Sau bốn năm đại học anh thường xuyên gặp các căn bệnh như cảm sốt, và cơ thể rất dễ bệnh. Nhưng anh tưởng chừng đó là những căn bệnh thường gặp. Mãi cho đến khi tốt nghiệp đại học với thành tích rất tốt và là thủ khoa đầu ra của ngành Điện – Điện tử, chính vì vậy anh Lê Quang Ánh là cái tên mà các công ty nước ngoài lựa chọn cho công việc tốt rất nhanh.

Nhưng suốt thời gian làm việc sức khỏe của anh có nhiều tiến triển nặng nề. Sau một thời gian sức khỏe ngày càng tệ thì anh đã có những biểu hiện được cho là bệnh trầm cảm. Chính bản thân anh cũng không hiểu lý do gì mà anh trở nên như vậy.

sau nhiều lần tìm kiếm các phương thuốc đã chữa trị và các phương pháp trị liệu về tâm lý anh cũng đã áp dụng nhưng cũng không ăn thua gì cả. Cuối cùng ngày căn bệnh của anh cũng đã được chữa khỏi thông qua thuốc Đông Y cùng với phương pháp luyện tập thể chất và tinh thần điều đặn thì sau 3 tháng bệnh của anh đã có tiến triển rất tốt. Thời điểm anh Lê Quang Ánh dần hết bệnh thì mối quan hệ, giao tiếp trong công việc của anh ngày càng tốt hơn.

le quang anh

không vì sự ít kỹ của bản thân mà anh giữ mãi phương thuốc trị bệnh đó cho riêng anh. Mà cuối cùng anh quyết định giúp đỡ rất nhiều người đang mắc phải các căn bệnh : Cao huyết áp, Mỡ trong máu, trầm cảm. Từ đó anh quyết định ngưng công việc làm công để tập trung trao đi những giá trị mà anh đã từng trải qua, mà anh đã đúc kết ra được các chữa trị các căn bệnh mà rất nhiều đang đau đầu tìm cách chữa trị.

Lê Quang Ánh với sứ mệnh mang đến sức khỏe bền vững cho mọi người

Với những năm anh cực khổ vật lộn với căn bệnh khó chữa của mình thì bây giờ anh đã rút ra được bài học. Sức khỏe rất quý giá cho mọi người và không có sức khỏe bạn cũng không thể làm nên được điều gì !

le quang anh

Sau nhiều năm anh nhận thấy những người mang cho mình một căn bệnh thì rất vất vả, lo âu, mệt mỏi, mất niềm tin trong cuộc sống. Thì anh Lên Quan Ánh đã quyết tâm và cam kết luôn phát triển và giúp cho thật nhiều người chia tay những căn bệnh khó chịu mà mọi người đang mắc phải

Nếu bạn muốn kết nối với người anh Lê Quang Ánh thì bạn có thể vào link sau nhé : http://www.lequanganh.vn

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

The post LÊ QUANG ÁNH – CHỦ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU THẢO DƯỢC NESFACO appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2QOQQFr
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: