Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

HUỲNH VĂN NINH – NHÀ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU DIFOCO LÀ MỘT DOANH NHÂN TRẺ ĐẦY NHIỆT HUYẾT

Nói đến Huỳnh Văn Ninh thì quả thật tôi rất khâm phục tài năng của Ninh, sau khi tìm hiểu về những thành tích mà Ninh đã đạt được sau nhiều năm Kinh Doanh. Ở độ tuổi còn rất trẻ mà Ninh đã có những thành tích mà rất nhiều người cùng trang lứa không thực hiện được. Với những thành công công đó thì anh Huỳnh Văn Ninh đã trãi qua những thử thách gì ? Hãy cùng tôi đi sâu vào câu chuyện của Doanh Nhân Huỳnh Văn Ninh.

Huỳnh Văn Ninh hiện nay là nhà sáng lập CÔNG TY CỔ PHẦN DIFOCO chuyên về sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên dành cho người tiểu đường. Trụ sở chính công ty tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chúng tôi có cơ hội gặp mặt trong các lớp học Kinh Doanh. Với lần gặp mặt đầu tiên tôi đã thấy được anh Huỳnh Văn Ninh tỏa ra một năng lượng mạnh mẽ sau mỗi lần giao tiếp hoặc khi đứng lên trình bày một vấn đề nào đó.

huynh van ninh

Sau nhiều lần tìm hiểu và tôi quyết định đặt lịch hẹn để cùng nhau kết nối và chia sẻ những kiến thức trong kinh doanh. Và tôi cũng rất mong được biết con đường mà anh Huỳnh Văn Ninh đã đi đến lĩnh vực thảo dược như thế nào.

Cuộc sống không bao giờ trãi hoa hồng để bạn đi đến thành công ! 

Huỳnh Văn Ninh trước khi kinh doanh sản phẩm thảo dược thì cũng đã trải rất nhiều công việc như bán đĩa, cafe bột, kinh doanh gạo, gạo cho người tiểu đường, … Những năm anh Ninh ra kinh doanh trãi qua những chông gai từng bị khách hàng khiển trách, xua đuổi cho đến mém bị đánh. Con đường ban đầu không gì là dể dàng cả đối với khởi nghiệp.

Sau một thời gian tích góp nhiều kinh nghiệm trong bán hàng và anh quyết định mở ra cho mình tiệm gạo để kinh doanh, thật may mắn là anh được sự hổ trợ vốn của 2 người bạn của anh. Nhưng do khi kinh doanh anh thiếu rất nhiều kiến thức kinh doanh nên cũng bỏ luôn kinh doanh Gạo. Tuy nhiên không vì thế mà Huỳnh Văn Ninh bỏ cuộc. Tiếp tục lần khác thì Ninh cũng kinh doanh gạo, nhưng đây là gạo dành cho người tiểu đường.

Suốt nhiều tháng trời Huỳnh Văn Ninh và bạn gái của Ninh miệt mài viết bài và đăng tin rao vặt mỗi ngày để tìm kiếm khách hàng. Sau một thời gian thì thành quả của anh cũng được đền đáp, và cuối cùng anh nhận ra được thị trường ngách về Gạo cho người tiểu đường của anh rất tiềm năng và rất nhiều người tìm mua.

huynh van ninh

Tuy nhiên vấn đề nhỏ mà anh Huỳnh Văn Ninh được giải quyết xong nhưng khi tìm hiểu trên mạng thì anh nhận thấy sản lượng gạo anh đang bán, một năm chỉ vài chục tấn. Nhận thấy điều trên anh nghĩ rằng nếu anh tiếp tục thì sẽ không giúp anh đạt mục tiêu của mình thế là anh suy nghĩ cho mình một sản phẩm mới để chuyển hướng kinh doanh.

Nhưng lần này anh tìm hiểu sâu hơn về khách hàng của mình, và miệt mài tìm ra những vấn đề khó khăn mà khách hàng của Ninh đang mắc phải. Và điều khó khăn đầu tiên là nếu khách hàng dùng gạo cho người tiểu đường thì rất khó ăn, và ăn lâu ngày sẻ ngáng sau đó sẻ là không dùng gạo nữa, điều tiếp theo là sản phẩm của Ninh ban đầu không thể giúp khách hàng của anh có thể mua hàng của Ninh ở xa và nếu giao được thì tiền phí cũng rất cao.

Sau thời gian tìm hiểu thì Ninh cũng đã lựa chọn cho mình sản phẩm thảo dược từ thiên nhiên giúp cho người đang mắc bệnh tiểu đường có thể ổn định đường huyết của mình. Trong giai đoạn đầu khi chuyển qua sản phẩm mới, anh Huỳnh Văn Ninh đã được nhiệt liệt ủng hộ từ những khách hàng tiểu đường của mình. Khi kinh doanh sản phẩm mới này , anh đã được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng và đã giúp cho rất nhiều khách hàng có được sức khỏe mà họ mong đợi.

huynh van ninh

Sứ mệnh mang đến hạnh phúc và sức khỏe cho 1.000.000 người của Huỳnh Văn Ninh

Với Huỳnh Văn Ninh thì mục tiêu để mang đến sự hanh phúc và sức khỏe cho 1.000.000 thì đầu tiên bản thân anh phải là người thật hạnh phúc và khỏe mạnh trước tiên. Chính vì vậy mà anh không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống của mình, nâng cao tầm nhìn và giá trị sản phẩm của mình để phục vụ cho cuộc sống của mỗi người được tốt hơn mỗi ngày.

Với sứ mệnh to lớn đó thì anh đã chia sẻ với tôi rằng để trở thành một doanh nhân thành công thì cần phải có những tố chất về đạo đức trong kinh doanh, và phải thật quan tâm đến khách hàng của mình.

Sau buổi chia sẻ và biết về câu chuyện của anh Huỳnh Văn Ninh đã giúp tôi mở mang rất nhiều kiến thức và các bài học trong kinh doanh. Các bạn nào muốn tìm hiểu về anh Huỳnh Văn Ninh thì có thể vào link sau : http://huynhninh.com/

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

The post HUỲNH VĂN NINH – NHÀ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU DIFOCO LÀ MỘT DOANH NHÂN TRẺ ĐẦY NHIỆT HUYẾT appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2ROAZYA
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: