Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

LUYỆN VĨ LUÂN – NGƯỜI ANH NHIỆT TÌNH VÀ  MANG ĐẾN CHO MỌI NHỮNG NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC.

Người anh Luyện Vĩ Luân là một người mà tôi cảm thấy anh rất gần gũi và sự phúc hậu trên gương mặt của anh làm cho tôi cảm thấy rất thân thiết khi trò chuyện và tiếp xúc. Khi trò chuyện và tâm sự với anh về cuộc sống trước kia thì tôi được anh chia sẻ rất nhiệt tình và tôi cảm thấy rằng cuộc sống từ nhỏ của anh cũng không vui vẻ như bao đứa trẻ khác.

Anh Luyện Vĩ Luân hiện nay 33 tuổi và sinh sống làm việc tại Quận 6 thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay anh sinh sống cùng với mẹ, ba anh thì cũng mất sớm lúc anh mới vừa 2 tháng tuổi. Mẹ anh Luân thì nay cũng đã ngoài 40. Anh có được như ngày hôm nay là cũng nhờ công sức một mình bàn tay của mẹ anh nuôi anh đến lớn.

luyen vi luan

Khi tôi trò chuyện với anh Luyện Vĩ Luân và hỏi thăm về gia đình anh trước kia,  thì tôi cảm thấy rằng anh có một nỗi buồn nào đó xuất phát từ tuổi thơ của anh. Tôi được biết anh Luân có tuổi thơ trôi qua không được êm đềm như bao đứa trẻ khác. Gia đình của anh là người gốc Hoa, lúc trước ba anh sinh sống tại tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, sau này cùng bác vào Việt Nam sinh sống và lập nghiệp, chính vì thế mà từ nhỏ anh đã không học được tiếng Việt chính quy.

Sau khi nghe như vậy tôi rất thắc mắc vậy, đến năm bao nhiêu thì anh mới được học tiếng Việt ?  Lúc này anh nói với tôi rằng lúc anh được 10 tuổi mẹ anh mới bắt đầu cho đi Học tiếng phổ thông.  Chính vì điều đó mà từ nhỏ anh đã thua thiệt rất nhiều so với các chị em cùng trang lứa. Không những như thế mà anh còn thua thiệt rất nhiều về tình thương và vật chất so với các bạn bè. Đôi lúc anh kể với tôi đến trường còn bị bạn bè mang ra làm trò đùa để trêu chọc. Có lúc anh cảm thấy rất buồn và khóc vì tự ti, nên chỉ dám khóc thầm sợ Bạn bè thấy mà trêu chọc thêm.

Khi nghe đến đây Tôi cảm thấy rất cảm thông với anh, để trải qua những năm tháng như vậy chắc chắn sẽ rất cực khổ với anh. Nhưng những năm tháng ngồi ghế nhà trường cũng đã qua và anh cũng đã bắt đầu bước vào đời để kiếm việc làm cho mình.

Những bước đi gian nan của anh Luyện Vĩ Luân trên con đường mưu sinh

Khi bắt đầu bước vào đường đời và tìm kiếm việc làm cho mình thì quả thật gian nan. Anh Luân rất khao khát tìm được cho mình một công việc ổn định để chăm lo cho mẹ già,  điều đó luôn luôn cháy bỏng trong anh mỗi ngày. Khi bắt đầu làm việc anh đã trải qua rất nhiều công ty và nhiều công việc khác nhau. Anh Luân cũng đã từng làm qua các công việc như phát tờ rơi, Cày game thuê.  thời điểm đó hễ có ai mà tuyển dụng phát tờ rơi Là Anh nhận ngay, không cần biết xa hay gần. thời điểm đó anh chỉ biết nếu không làm thì anh sẽ không có tiền lo cho mẹ.

Sau một thời gian thì anh quyết định xuất khẩu lao động qua Macau để làm việc,  thời điểm đó gia đình anh không đồng ý cho anh đi, mẹ anh rất cương quyết không cho anh đi, vì anh là đứa con duy nhất của bà ấy. Vì tình thương con, sợ con mình chưa từng đi xa bao giờ dễ bị lừa gạt hoặc người khác ức hiếp.

Nhưng cuối cùng anh và người chị của anh cũng thuyết phục được người mẹ để cho anh xuất khẩu lao động sang Macau. Khi anh trúng tuyển được sang Macau anh rất vui nhưng niềm vui ấy cũng dần mất đi khi những khó khăn tiếp tục lại đến với anh khi anh đặt chân đến Macau, để làm việc.

Trong thời gian đầu anh qua Macau anh đã gặp rất nhiều khó khăn về thích nghi với khí hậu Nơi Đó và anh rất dễ bị bệnh đôi lúc anh kể với tôi rằng nơi đó có khi nhiệt độ ở 3 độ C. Ở Việt Nam mình thì có bao giờ nhiệt độ thấp tới đó đâu. Nghe anh kể mà Tôi thấy cuộc sống bên Macau sẽ rất khó khăn cho anh nếu anh không thích nghi được.

Sau cùng hơn 5 năm anh làm việc và làm việc để mưu sinh mãi cho đến tháng 8 2018 anh chính thức nghỉ việc để về quê chăm sóc cho người mẹ và muốn lập nghiệp tại nước nhà.

luyen vi luan

Cơ duyên đến với ghế tư vấn Bất Động Sản.

Khi anh về Việt Nam và được một người bạn giúp anh mua được miếng đất ở Long An,  và ý định của anh sẽ tiếp tục đi Philippines làm thêm vài năm để kiếm tiền xây nhà, nhưng qua nhiều cuộc trò  chuyện trao đổi với người bạn của anh,  và anh được khuyên nên ở lại với người mẹ và anh Luân được người bạn ấy hướng dẫn vào nghề tư vấn bất động sản.

Chính vì vậy anh không tiếp tục đi Philippines mà ở lại với công việc tư vấn bất động sản. Anh Luân mong muốn mang đến nhiều giá trị và lợi ích đầu tư cho mọi người khi có nhu cầu về bất động sản. Người anh Luyện Vĩ Luân tôi nhận thấy rằng anh luôn mong muốn phát triển bản thân và giúp đỡ cho ba mẹ và cộng đồng. Một người như vậy rất hiếm thấy trong cuộc sống.

Chính vì sự nhiệt tình và chân thành của anh mà tôi tin chắc rằng những khách hàng của anh luôn rất hài lòng với những gì được Anh Luyện Vĩ Luân tư vấn. Tôi và anh Luân cũng mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu và kết nối với nhau và tôi cũng hiểu hơn về anh sau những câu chuyện cuộc đời của anh đã trải qua, giúp cho tôi thấy rằng anh là một người rất nghị lực và kiên trì để giúp cho cuộc sống anh mỗi ngày hoàn thiện.

Người anh Luyện Vĩ Luân tuyệt vời này nếu các bạn của nhi muốn tìm hiểu thêm về thông tin của anh thì các bạn có thể truy cập trang web sau : http://luyenviluan.com

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

The post LUYỆN VĨ LUÂN – NGƯỜI ANH NHIỆT TÌNH VÀ  MANG ĐẾN CHO MỌI NHỮNG NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC. appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2PSdgpm
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: