Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

NGUYỄN TÔN QUỐC TÍN – CHÀNG TRAI KHÔNG BAO GIỜ GỤC NGÃ TRƯỚC THỬ THÁCH

Nếu chúng ta đang có gia đình và có bằng đại học rạng rỡ tông đường hoặc là có công việc ổn định lương vài chục triệu thì quả thật bạn đang rất hạnh phúc hơn rất nhiều người ngoài kia. Tuy nhiên người bạn mà Nhi chia sẻ ngày hôm nay thì từ nhỏ bạn ấy đã rất vất vả bước đi trên cong đường đại học của mình, bạn ấy chính là Nguyễn Tôn Quốc Tín.

Nguyễn Tôn Quốc Tín là cái tên khá hay mà tôi rất ấn tượng vớ lần nghe đầu tiên. Với một lần tiếp xúc và trò chuyện thì tôi được biết Nguyễn Tôn Quốc Tín hiện đang kinh doanh sản phẩm và hiện nay ai cũng rất thích sử dụng đó là Loa Kéo  với thương hiệu Tâm Việt. Địa chỉ mà bạn có thể gặp bạn tại : Số 93/3,đường Trần Quốc Tuấn,Quận Gò Vấp,Tp.Hồ Chí Minh.

nguyen ton quoc tin

Những lý do làm cho Nguyễn Tôn Quốc Tín bỏ đại học để chọn con đường kinh doanh

Với người bạn như Nguyễn Tôn Quốc Tín thì quả thật là rất khó tìm được. Bạn là người rất năng lượng và dám vượt qua mọi thử thách chông gai mà cậu vấp phải. Sau nhiều lần tiếp xúc và tìm hiểu thì tôi được biết bạn có những lý do mà bạn phải phải ra kinh doanh thì mới giúp cậu thực hiện được.

Lý do mà tôi biết được đó là : từ bé cậu sinh ra trong một gia đình đầy tình thương nhưng không mấy giàu có chính vì vậy mà cậu phải sống rất cơ cực từ nhỏ. Trong cuộc sống không ngoài bạn Tín ra thì còn rất nhiều người khác còn sống cơ cực hơn cả bạn rất nhiều. Chính vì điều đó mà làm kinh doanh là một trong những cách mà có thể giúp bạn Nguyễn Tôn Quốc Tín có thể thực hiện được ước mơ giúp cho thật nhiều người cơ cực ngoài xã hội được sống hạnh phúc hơn.

Ngoài lý do trên thì từ nhỏ cậu đã được nghe câu từ mẹ của cậu ” người ta làm giám đốc giàu lắm ” khi nghe câu đó thì cậu cũng chẵn hiểu Giám đóc là gì, nhưng đó cũng là một cái gì đó thôi thúc cậu có được.

nguyen ton quoc tin

Dân lớn lên cậu mới hiểu gia khi làm doanh nhân thì có rất nhiều tiền và nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ của mình hơn. Chính vì thế mà trong lòng cậu luôn khát khao ra kinh doanh để được trở thành một doanh nhân giàu có.

Tuy nhiên trước khi muốn trở thành doanh nhân thì cậu phải bước vào con đường đại học và ngành cậu định chọn là ngành quảng trị kinh doanh, nhưng vì lý do nào đó thì một người thầy của cậu nói rằng ngành đó kho xin việc, thế là cậu chuyển sang học ngành xây dựng, vì ngành này rất dể xin việc.

Nhưng khi thi đại học cậu cũng đậu vào đại học tại Sài Gòn là trường Giao thông vận tải HCM. Nhưng số phận trở thành một doanh nhân mà cậu khát khao từ nhỏ thì vẫn chọn cậu. Thế là trong vòng 1 năm Nguyễn Tôn Quốc Tín đã chính thức tạm ngưng đại học vì một số vấn đề về tài chính. Và cậu nhận thấy rằng đại học còn mất 4 năm nữa, thì với thời gian này đối với cậu là quá lâu để cậu có thể phụ giúp gia đình mình.

Như thế ngã rẽ mà mang đến cho cậu niềm tin và thôi thúc cậu phải làm kinh doanh để thành công là gia đình cậu và những người cơ cực ngoài kia cần sự giúp đỡ nhiều hơn.

nguyen ton quoc tin

Quan điểm tuyệt vời của nhà sáng lập thương hiệu loa kéo Tâm Việt – Nguyễn Tôn Quốc Tín

Với những phong cách bán hàng và sự tận tâm của Nguyễn Tôn Quốc Tín đã làm cho cậu rất được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của cậu cung cấp.

Đối với bán hàng thì bạn Nguyễn Tôn Quốc Tín luôn muốn trao đi những giá trị thật sự từ sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và cậu không ngừng nâng cao bản thân và kiến thức để ngày một mang đến cho nhiều khách hàng của cậu được hạnh phúc và niềm vui khi sử dụng sản phẩm của Tâm Việt.

Nguyễn Tôn Quốc Tín là người bạn rất tuyệt vời chính vì vậy bạn muốn kết nối vói Tín thì hãy vào link sau : http://www.nguyentonquoctin.com 

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

The post NGUYỄN TÔN QUỐC TÍN – CHÀNG TRAI KHÔNG BAO GIỜ GỤC NGÃ TRƯỚC THỬ THÁCH appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2IUHrJN
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: