Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

NGUYỄN THẾ VINH – NGƯỜI ANH CHÂN THÀNH VÀ LÀ NGƯỜI MANG ĐẾN NHỮNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ ĐÚNG NGHĨA CHO MỌI NGƯỜI

Có thể nói mọi cuộc gặp gỡ đều là cơ duyên, vì vậy cuộc gặp gỡ giữa tôi và anh Nguyễn Thế Vinh cũng là một cơ duyên may mắn. với một lần gặp gỡ thì tôi và anh Vinh như là đã quen từ bao giờ,  vì anh Nguyễn Thế Vinh rất hoạt bát và kết nối với mọi người rất dễ, Chính vì thế mà anh rất được mọi người yêu thích.

Anh Nguyễn Thế Vinh được sinh ra và lớn lên tại mảnh đất duyên hải miền Trung,  Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, Nơi này được nổi tiếng với phim điện ảnh “ hoa vàng trên cỏ xanh” khi nghe tên phim thì ai cũng sẽ nhớ đến vùng đất Phú Yên này.

Anh sinh ra tại một gia đình vốn thuần Nghề Làm Nông. Chính vì vậy mà gia đình cũng không có khá giả lắm.  Chính vì điều đó mà từ nhỏ anh đã nhận thức ra được rằng phải cố gắng học để có thể Phụ giúp ba mẹ và lo lắng cho gia đình.

nguyen the vinh

Khi anh Nguyễn Thế Vinh kể với tôi rằng gia đình làm nông. Tuy nhiên anh nói thật với tôi, anh Vinh không hề biết gì về làm nông cả. Nghe có vẻ không phải là sự thật tuy nhiên anh nói thêm,  ba mẹ từ lúc còn nhỏ không muốn cho con của mình vất vả mà chỉ muốn cho các con cố gắng học hành để không vất vả như ba mẹ bây giờ.

Người làm cha mẹ nào cũng yêu thương con mình cả, vì vậy ba mẹ Anh Vinh cũng không ngoại lệ,  vì yêu thương con cái trong gia đình mà ba mẹ của anh Vinh chấp nhận cực khổ để lo lắng cho các con ăn học đến nơi đến chốn.

Anh kể với tôi rằng gia đình còn nhỏ lúc nào cũng vất vả trong việc tìm kiếm bữa cơm mỗi ngày,  thu nhập từ tiền làm nông cũng không là bao nhiêu, mà may mắn thay từ nhỏ gia đình anh có trồng rau má và cung cấp cho người dì quen biết. cũng nhờ đó mà có thể học hành cho đến ngày hôm nay.

Tuy là vậy nhưng  Anh Vinh chia sẻ những chi phí hồi nhỏ ba mẹ làm ra cũng chỉ đủ miếng cơm đạm bạc và tiền ăn học cho các con. nhớ đến cảnh hồi nhỏ Ba mẹ phải thức dậy lúc 1, 2 giờ sáng để cắt rau và đem ra chợ bán.  có bữa không bán được thì phải đem rau về nhà mà phải cắt từng lá sâu và bị hư cho đến 10 giờ tối mới xong.

Nghe anh Nguyễn Thế Vinh kể đến đó tôi cảm thấy cuộc sống cơ cực từ nhỏ thật đáng thương đối với anh. Tuy nhiên những vùng quê Việt Nam hầu hết người dân điều rất cơ cực và khổ trong việc kiếm miếng cơm manh áo mỗi ngày.

Chính vì những khó khăn như vậy và anh đã chứng kiến từ nhỏ đến lớn.  Điều đó đã làm anh thôi thúc phải cố gắng học và lên Sài Gòn lập nghiệp. Sau khi tốt nghiệp 12 và anh đã chọn ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô để chọn ngành khởi nghiệp của mình.

nhưng Đời Không Như Là Mơ. Sau khi học xong anh nộp hồ sơ xin việc khắp nơi Tuy nhiên không thể xin được việc và cuối cùng anh phải bắt đầu với công ty dược. Trong thời gian làm ở công ty này anh cũng rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân anh.  Và anh đã gắn bó với công ty dược này trong vòng 5 năm.

nguyen the vinh

Niềm đam mê kinh doanh luôn thôi thúc trong anh Nguyễn Thế Vinh

Tuy là đang làm công nhưng trong lòng anh vẫn thôi thúc phải ra kinh doanh để có cuộc sống tốt hơn,  và khát vọng kinh doanh của anh ngày một lớn lên. Đến năm 2015 anh quyết định kết hôn với vợ của anh. Sau khi đã kết hôn và sản phẩm đầu tiên anh chọn để kinh doanh là thời trang nữ.

Nhưng khi anh chọn Bước ra kinh doanh thì chắc chắn sẽ gặp những khó khăn. Vì chưa có kinh nghiệm và kiến thức về kinh doanh Chính vì vậy mà anh đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh sản phẩm đầu tiên.  Anh Nguyễn Thế Vinh cũng chịu khó tìm tòi học hỏi khắp nơi để giải quyết các vấn đề mà anh đang mắc phải.

Sau khi tôi nghe anh kể về sản phẩm đầu tiên thì tôi mới thấy rằng Vạn sự khởi đầu nan.  việc gì đầu tiên mà chưa có kinh nghiệm điều vớ phải những khó khăn. Về sau một thời gian anh đã quyết định từ bộ sản phẩm thời trang nữ,  vì vợ anh mang bầu bé đầu tiên và phải tạm dừng công việc kinh doanh để cho vợ anh nghỉ dưỡng.

Trong thời gian này anh cảm thấy ổn định và bắt đầu quyết định nghỉ công ty dược để góp vốn vào một công ty chuyên về mảng  giao hàng. Và sau một thời gian những khó khăn lại ập đến với anh trong lĩnh vực này. Và như thế công ty đã phát sinh rất nhiều vấn đề trong đó có vấn đề về tài chính,  chính vì vậy mà anh quyết định tạm ngưng công việc.

Qua sự việc trên anh chia sẻ với tôi rằng.  Nhờ những khó khăn và những vấp ngã, chông gai trên con đường kinh doanh mà anh đã đi,  thì anh đã có rất nhiều bài học và nhiều kinh nghiệm để giúp anh có thể vững bước trên con đường đi sắp tới.

Nhưng sau một thời gian anh đã có duyên với bất động sản và bất động sản đã mang đến nhiều thứ cho anh và  bất động sản đã dạy cho anh rất nhiều kỹ năng và mang đến cho anh sự nhiệt huyết và đam mê trong công việc. chính vì thế mà anh nhận thấy rằng bất động sản có thể giúp anh phát triển và đi tiếp trên con đường mà anh đã chọn.

Với một khoảng thời gian khá dài tôi trao đổi với anh Nguyễn Thế Vinh thì tôi cảm thấy rằng anh là một người rất tâm huyết với nghề và luôn mang đến cho cộng đồng một giá trị nào đó mà khách hàng có thể đón nhận. Chính vì thế mà anh đã quyết định lập ra trang web để chia sẻ về tất cả những kiến thức về bất động sản,  nhằm giúp cho mọi người hiểu hơn và những ai đó lần đầu tiếp xúc với bất động sản mong muốn đầu tư thì có thể an tâm hơn với lượng kiến thức mà anh đã cập nhật trên website. Đây là website mà anh đã chia sẻ với tôi: https://batdongsanvungven.com

Các bạn có thể kết nối với anh Nguyễn Thế Vinh để có thể tìm hiểu thông tin nhiều hơn về anh theo thông tin sau: http://nguyenthevinh.net/

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

The post NGUYỄN THẾ VINH – NGƯỜI ANH CHÂN THÀNH VÀ LÀ NGƯỜI MANG ĐẾN NHỮNG CƠ HỘI ĐẦU TƯ ĐÚNG NGHĨA CHO MỌI NGƯỜI appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2PaKGCm
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: