Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

NGUYỄN THỊ MINH THƯ – CHỦ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU S’SHOES GIÀY CHO BÉ – YÊU THƯƠNG TRÊN TỪNG BÀN CHÂN NHỎ

Theo cảm nhận của tôi sau nhiều lần gặp gỡ Chị Nguyễn Thị Minh Thư thì chị là một người phụ nữ chịu khó và là người mẹ tuyệt vời của các đứa con trong gia đình. Chị Thư hiện tại là nhà sáng lập thương hiệu giày bé S’Shoes. Địa chỉ của chị tại : 1A Đường 6, P. Phước Bình, Quận 9, Tp.HCM. Website của chị hiện tại là : www.giaychobe.com.vn. Chị đã làm trong lĩnh vực này cũng đã lâu và chị càng kinh doanh thì càng đam mê với sản phẩm của mình đang chọn.

Trước khi chị Nguyễn Thị Minh Thư đến với sản phẩm giày cho bé thì thật sự chị đã trãi qua rất nhiều công việc khác nhau. Trước đó chị Thư là một chuyên viên phòng quan hệ doanh nghiệp của trường đại học mở TP.HCM, sau đó ra trường là chuyên viên tuyển dụng của tập đoàn Interfood hiện nay là Kirin Interfood. Sau đó công việc cuối cùng của chị là chuyên viên nhân sự cho tập đoàn giáo dục quốc tế BMG.

Với các công việc chị đã chọn thì đã mang lại cho chị một số kinh nghiệm nhất định để giúp cho việc kinh doanh của chị sau này.

NGUYEN THI MINH THU

Cơ duyên đã đưa chị Nguyễn Thị Minh Thư đến với lĩnh vực giày trẻ em.

Chị Thư chia sẻ với tôi, ban đầu chị chọn kinh doanh giày trẻ em vì chị rất yêu thích trẻ em. Khi nhìn những đôi giày bé xíu của trẻ con, và đôi chân bé xíu xinh xinh của các bé là trái tim chị tan chảy. Vì những lý do đó mà chị chọn giày trẻ em để kinh doanh.

Nhưng chị Minh Thư cũng có chia sẻ thêm với tôi. Ban đầu thì chị cũng vì vấn đề cơm áo gạo tiền mà kinh doanh. Nhưng càng về sau thì chị càng làm thì tình yêu của chị đối với trẻ con và công việc hiện tại ngày càng ăn sâu vào máu của chị, tình yêu nó ngày càng đậm hơn, và dần dần thì nó không còn là vấn đề kiếm sống nữa.

NGUYEN THI MINH THU

Mong muốn lớn nhất của chị trong lĩnh vực giày trẻ em ?

Khi nghe tôi nói về mong muốn của chị về sản phẩm của chị đang kinh doanh thì chị không ngần ngại suy nghĩ mà nói ra ngay vấn đề tôi hỏi, cho thấy chị đã luôn nhớ đến những mong muốn này và chị rất thật tâm với sản phẩm chị đang kinh doanh.

Mong muốn lớn nhất của chị trong kinh doanh giày trẻ em là sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp nhất cho các bé. Hơn thế nữa Chị muốn giúp đỡ cho các ông bố bà mẹ tiết kiệm được thời gian của mình khi lựa giày cho bé, mà chỉ cần ngồi tại nhà là có thể mua được những đôi giày trên online tại S’Shoes chất lượng và đẹp nhất mình thích. Thay vì sẽ mất nhiều thời gian đi ra ngoài lựa giày cho bé thì thời gian đó các ông bố bà mẹ có thể ở nhà để chơi với con.

Để có được ngày hôm nay thì chị Nguyễn Thị Minh Thư đã trải qua những khó khăn gì khi mới bắt đầu khởi nghiệp

Với chia sẻ chân thành của chị Nguyễn Thị Minh Thư thì tôi được biết. Ban đầu chị Thư không phải là người kinh doanh giỏi, kiến thức và kinh nghiệm của chị về kinh doanh là con số 0. Khi bước ra kinh doanh cũng là lúc chị kiệt quệ về tài chính và phải đi mượn tiền và nài nỉ các chủ hàng, chủ xưởng cho nợ tiền hàng. Khi nói đến đây trên môi chị mỉm cười nhẹ và chị cho tôi biết. Khi làm thì sợ gia đình phản đối vì từ nào giờ, đâu biết tí gì về kinh doanh nên giấu nhẹm luôn, không cho ba mẹ biết. Đến khi mở cửa hàng kinh doanh được cả tháng trời rồi thì ở nhà mới biết ^^.

Động lực nào đã giúp chị Nguyễn Thị Minh Thư có thể vững bước đến ngày hôm nay ?

Để thành công cho việc gì đó thì bất kỳ ai cũng phải có mục tiêu cho mình và phải có động lực đủ lớn để có thể kiên trì làm. Thì riêng chị Nguyễn Thị Minh Thư động lực của chị là từ tình yêu trẻ con, hằng ngày được nhìn thấy trẻ nhỏ vào tiệm chọn giày cười đùa, quậy phá, chị nhìn thấy yêu trẻ em lắm. Chính vì vậy mà có những lúc gần như sắp đóng cửa vì tình hình tài chính không ổn định. Nhưng khi nhớ lại những ánh mắt, những nụ cười hào hứng của tụi nhỏ làm cho chị phải cố gắng và mỗi ngày phải phát triển lớn mạnh hơn. Và đặc biệt chị phải thành công để làm gương cho các con của chị sau này.

Nếu bạn muốn kết nối với người chị tuyệt vời này thì hãy truy cập vào trang này nhé : http://nguyenthiminhthu.com/

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

 

The post NGUYỄN THỊ MINH THƯ – CHỦ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU S’SHOES GIÀY CHO BÉ – YÊU THƯƠNG TRÊN TỪNG BÀN CHÂN NHỎ appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2CWKml3
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: