Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

PHAN TẤN ĐÔNG NGƯỜI CHẤP NHẬN MỌI THỬ THÁCH ĐỂ CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ

Với niềm tin và sự kiên trì  của anh Phan Tấn Đông thì chắc chắn ai cũng rất khâm phục anh. Tuy hoàn cảnh vùng quê không có điều kiện, và khi sinh ra anh đã không có hơi ấm của tình cha vì người cha đã mất sớm trước khi anh ra đời. Vì thế mà người mẹ của anh rất vất vả để nuôi gia đình. Với hoàn cảnh như vậy đã làm cho anh có động lực bước tiến đến ngày hôm nay.

Được cơ duyên gặp anh Phan Tấn Đông thông qua một lớp học về kinh doanh và được giao lưu kết nối với anh trong một khoảng thời gian dài thì tôi đã tìm hiểu hiểu và biết được anh hiện nay anh đã 32 tuổi. Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, Quê quán của anh tại Quảng Nam. Anh nay là chủ sáng lập CTY CỔ PHẦN SOSENCO chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da cho phụ nữ.

phan tan dong

Từ nhỏ anh Phan Tấn Đông chỉ sống với người mẹ, gia đình chỉ duy nhất 2 người. Cuộc sống thôn quê thông thường rất ít người giàu có chính vì vậy mà anh cũng không phải ngoại lệ. Mẹ anh phải làm cùng lúc làm nhiều việc để trang trải cho gia đình anh.

Anh đi học cấp 1 cho đến cấp 3 chỉ tại ngôi trường làng. Vào thời điểm anh tốt nghiệp cấp 3 để thi vào đại học, và anh lựa chọn ngành anh yêu thích đó là kĩ sư cơ khí chế tạo máy. Nhưng đời không như là mơ ! anh Phan Tấn Đông đã không đỗ với ngành anh chọn. Nhưng đáng lẽ anh phải thi vào đại học nhưng anh đã không lựa chọn con đường đó mà anh đã chọn ra Đà Nẵng để học trung cấp kinh doanh xăng dầu và Gas.

Sau khi trải qua những năm học cuối cùng anh Phan Tấn Đông đã tốt nghiệp. Vào năm 2006 anh quyết định vào Hồ Chí Minh để xin việc. Trong vòng 4 tháng anh đã trải qua hết 4 công việc thế là cuối cùng anh đã quyết định

Những tháng qua anh trải qua rất nhiều ngành nghề khác nhau và cuối cùng anh quyết định nghỉ và về quê dưỡng bệnh.

phan tan dong

Cuộc hành trình bước vào lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm của anh Phan Tấn Đông

Sau thời gian anh bỏ việc ở Hồ Chí Minh để về quê thì sau một thời gian tịnh dưỡng anh đã quyết định bước vào con đường kinh doanh của mình. Và việc kinh doanh đầu tiên của anh là mở tiệm Gas để cung cấp Gas chủ yếu cho các gia đình trong xã.

Nhưng việc kinh doanh đầu tiên không hề thuận lợi vì thời đó các hộ gia đình chưa có nhu cầu cao. Chỉ cung cấp Gas được cho các gia đình khá thời đó. Chính vì điều đó mà anh ngưng kinh doanh Gas.

Những năm tiếp theo đó anh chọn kinh doanh cho thuê rạp, bàn ghế cho tiệc cưới, không lâu sau anh mua thêm xe tải nhỏ để phục vụ cho việc kinh doanh. Lần kinh doanh này cũng được xem là thành công của anh. Nhưng không lâu sau vì đam mê lái xe, vì vậy anh bán hết xe tải và bộ dịch vụ cho thuê của anh để lên Sài Gòn mua xe đầu kéo để chạy thuê.

Nhưng biến cố lại xảy ra với anh khi anh lên Sài Gòn để tìm cho mình một chiếc xe thì lại không có xe phù hợp với giá anh mong muốn, thế là anh hụt hẩn, lúc này anh bắt đầu khăn gói về quê lần nữa.

mãi đến năm 2013 anh đã không bỏ cuộc và vào Sài Gòn lần nữa. May mắn anh gặp được một người bạn cùng quê và chia sẻ cho anh thị trường ở 3 quận tại TP.Hồ Chí Minh để cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho các đại lý.

Cuối cùng sau nhiều năm tháng kinh nghiệm khi anh cung cấp mỹ phẩm thì anh quyết định ra dòng sản phẩm chuyên chăm sóc da mang thương hiệu SOSENCO.

phan tan dong

Với cái tâm trong nghề thì anh chia sẻ với tôi, làn da của người phụ nữ rất quan trọng, làn da giúp cho người phụ nữ tô thêm vẻ đẹp mà người phụ nữ vốn có. Đặc biệt để giúp cho làn da của người phụ nữ luôn đẹp thì anh luôn mang đến cho phái đẹp những sản phẩm chất lượng nhất và an toàn nhất.

Với cuộc hành trình của anh đến với mỹ phẩm thì quả thật là đoạn đường không hề bằng phẳng, nhưng với nỗ lực không ngừng và sự kiên trì với việc kinh doanh có tâm của anh thì không gì là anh không thể vượt qua. Đây là người anh mà Nhi cần phải học hỏi ở anh rất nhiều.

Nếu bạn muốn kết nối với người anh Phan Tấn Đông này thì anh có thể vào link sau : http://phantandong.com

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

The post PHAN TẤN ĐÔNG NGƯỜI CHẤP NHẬN MỌI THỬ THÁCH ĐỂ CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2OoJhIP
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: