Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2018

LƯƠNG THỊ THẢO – CHỦ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU CAO ATISO STARTWELL

Chắc các bạn cũng đã biết vùng quê Quảng Ngãi là nơi mà người dân rất chất phát thật thà, dễ mến. Vùng quê này ai cũng rất cũng rất chịu khó. Và người bạn của nhi hôm nay đó là chị Lương Thị Thảo, chủ sáng lập thương hiệu cao Atiso Startwell. Quê chị ở Quảng Ngãi và hiện nay chị đang làm việc tại Hồ Chí Minh.

Lương Thị Thảo là người chị mà tôi rất nể phục với tài năng và sự kiên trì chịu khó của chị. Sau những lần gặp gỡ tôi được chị chia sẻ rất nhiều bài học quý giá trong cuộc sống và trên con đường khởi nghiệp kinh doanh của chị.

Lương Thị Thảo

Trong cuộc sống không bao giờ là bằng phẳng cả, chính vì thế mà không riêng gì tôi hay các bạn, mà chị Lương Thảo Nguyên cũng đã từng trải qua rất nhiều khó khăn trong cuộc sống của mình. Từ lúc chị bước chân lên sài Gòn để đi học thì vốn dĩ số tiền chu cấp của gia đình không thấm vào đâu so với mức chi tiêu đắt đỏ của Sài Gòn.

Chính vì lo lắng về kinh tế và mong muốn lo lắng cho ba mẹ. Vì ba, mẹ chị đã lớn tuổi nên chị rất quyết tâm làm thêm đủ nghề để kiếm thêm lo cho bản thân, để không phiền ba mẹ gửi lên những đồng tiền vất vả của ba, mẹ nữa.

Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn Lang khoa kế toán – kiểm toán thì chị quyết tâm xin vào ngân hàng để làm. Vì thời đó ngân hàng được xem là nơi làm việc lý tưởng của rất nhiều người. Với sự chịu khó và quyết tâm của chị thì thật may mắn là chị được cấp trên rất chú ý và được thăng tiến trong công việc rất sớm.

Từ đó việc gửi tiền về lo cho ba mẹ thì chị đã gửi điều điều không để cho ba mẹ lo lắng nữa. Nhưng sau một thời gian chị nhận thấy rằng cuộc sống của chị cũng quanh quẩn vài việc là, sinh ra – đi học – kiếm việc – lấy chồng – sinh con – gia nua – chết đi.

Sau khi nhận thấy cuộc đời người giống như chú chuột chạy xung quanh cái vòng tròn, không gì gọi là bức phá, và làm chủ cuộc đời cả. Cuộc sống thật tẻ nhạt nếu những ước mơ của chị chỉ mãi là ước mơ mà không bao giờ là hiện thực.

Lương Thị Thảo

Thế là chị Lương Thị Thảo quyết định ra kinh doanh sản phẩm cao Atiso, chị thấy rằng người phụ nữ có nhiều điểm mà tạo hóa đã ban cho đó là sự quyến rũ, dịu dàng, xinh đẹp. Chính vì thế mà sản phẩm Cao Atiso này sẽ phần nào hỗ trợ các chị em phái đẹp được ngày càng tôn vinh vẻ đẹp mà người phụ nữ vốn có.

Nếu bạn muốn kết nối với người chị tuyệt vời này thì hãy truy cập vào trang này nhé : http://luongthithao.com/

Bạn có thể kết nối thêm những người bạn của Nhi ở đây nhé : Bạn của Nhi

 

The post LƯƠNG THỊ THẢO – CHỦ SÁNG LẬP THƯƠNG HIỆU CAO ATISO STARTWELL appeared first on Huỳnh Văn Nhi.



from WordPress https://ift.tt/2CdF0R0
via Huỳnh Văn Nhi
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: